Văn bản mới

Liên kết website

Thống kê truy cập

Tin tức - Sự kiện

Lễ ra quân chiến dịch thanh niên tình nguyện hè năm 2021

09/06/2021 01:36 38 lượt xem

Ngày 08/6, Ban chỉ đạo chiến dịch thanh niên huyện Quang Bình tổ chức Lễ ra quân chiến dịch thanh niên tình nguyện hè 2021, phát động quyên góp ủng hộ phòng, chống dịch Covid - 19, chào mừng thành công cuộc bầu cử đại biểu Quốc hội khóa XV và đại biểu HĐND các cấp nhiệm kỳ 2021 - 2026. Dự buổi Lễ có đồng chí Nguyễn Công Sự, Phó Bí thư T.Tr Huyện ủy; đồng chí Chẳng Thị Liên, Phó Chủ tịch T.Tr UBND huyện cùng lãnh đạo các cơ quan, đơn vị huyện; cấp ủy, chính quyền xã Tân Bắc.

 Trong những năm qua cấp ủy, chính quyền huyện đã có nhiều chủ trương, chính sách quan tâm hỗ trợ các bạn đoàn viên thanh niên như: Hỗ trợ thanh niên khởi nghiệp, hỗ trợ tiếp cận các nguồn vốn vay phát triển kinh tế, tư vấn hướng nghiệp, giới thiệu việc làm, đào tạo nghề; tổ chức các hoạt động, sân chơi lành mạnh cho thanh niên tham gia. Toàn huyện Quang Bình có trên 3.000 đoàn viên và trên 7.000 thanh niên, lực lượng đoàn viên thanh niên của huyện đã không ngừng phát huy tinh thần đổi mới, sáng tạo, đoàn kết, xung kích, bám sát nhiệm vụ chính trị để tổ chức nhiều hoạt động đạt kết quả rất đáng khích lệ điển hình là thực hiện Phong trào “Thanh niên tình nguyện  phong trào “Xung kích phát triển kinh tế - xã hội,” và “Phong trào tuổi trẻ sáng tạo”, chương trình đồng hành với thanh niên trong học tập và chương trình “Đồng hành với thanh niên khởi nghiệp, lập nghiệp”. Chiến dịch TNTN hè 2021 tiếp nối với chủ đề “Thanh niên tình nguyện vì cộng đồng” là đợt sinh hoạt chính trị, xã hội có ý nghĩa rất lớn đối với thanh niên, là dịp để thanh niên thể hiện đầy đủ vai trò, trách nhiệm của mình đối với xã hội và cộng đồng, phát huy cao độ vai trò xung kích, tình nguyện vốn có của thanh niên, góp phần thực hiện nhiệm vụ phát triển kinh tế - xã hội, đảm bảo phòng chống dịch ở địa phương. Đây còn là môi trường thuận lợi để các bạn thanh niên được học hỏi lẫn nhau, là điều kiện thích hợp để cá nhân, tập thể khẳng định tài năng, sức sáng tạo của mình.

Các đồng chí Lãnh đạo huyện, xã cùng các đoàn viên thanh niên tham gia làm sân bóng đá nhân tạo cho các em học sinh tại trường Tiểu học Tân Bắc.

Tại buổi Lễ phát động đã tổ chức quyên góp được số tiền trên 15 triệu đồng và toàn thể lãnh đạo cấp uỷ, chính quyền huyện, xã đã cùng nhau tham gia làm sân bóng đá nhân tạo cho các em học sinh tại trường Tiểu học Tân Bắc.


Tin khác