Văn bản mới

Liên kết website

Thống kê truy cập

UBND XÃ TÂN BẮC - QUANG BÌNH

Tổ chức Giải bóng Chuyền da nam nhân kỷ niệm 49 năm ngày Giải phóng miền Nam và Quốc tế lao động

30/04/2024 15:53 12 lượt xem

Đánh dấu sự kiện quan trọng của đất nước và cộng đồng thanh niên xã Tân Bắc, Giải bóng Chuyền da nam năm nay không chỉ là một sân chơi thể thao mà còn là dịp để tất cả chúng ta cùng nhau tưởng nhớ và tri ân những người anh hùng đã hi sinh vì tổ quốc, nhân kỷ niệm 49 năm ngày Giải phóng miền Nam và Quốc tế lao động.

Tổ chức Giải bóng Chuyền da nam nhân kỷ niệm 49 năm ngày Giải phóng miền Nam và Quốc tế lao động
Lãnh đạo xã trao cờ lưu niệm cho các đội tham gia

Với sự chăm chỉ tổ chức của Đoàn Thanh niên xã Tân Bắc, Giải bóng Chuyền da nam năm nay đã thu hút sự tham gia nhiệt tình của đông đảo thanh niên trong xã. Trong không khí sôi động của ngày hội, mỗi trận đấu không chỉ là cuộc tranh tài mạnh mẽ mà còn là dịp để mọi người cùng giao lưu, tạo ra những kỷ niệm đáng nhớ.

Đặc biệt, năm nay, Giải bóng Chuyền da nam cũng đồng thời chào mừng thành công của Đại hội Hội Liên hiệp Thanh niên Việt Nam huyện Quang Bình lần thứ V, nhiệm kỳ 2024-2029. Đây là cơ hội để thanh niên xã Tân Bắc cùng nhau góp phần xây dựng cộng đồng, phát triển văn hóa thể thao và giao lưu với thanh niên từ các xã, huyện khác.

Chúng ta hãy cùng nhau tạo nên một sự kiện thể thao ý nghĩa, gắn kết tinh thần đoàn kết và phát huy tinh thần sáng tạo, xung kích của thanh niên xã Tân Bắc, góp phần vào sự phát triển toàn diện của địa phương và đất nước.

 

VHXH

Tin khác