Văn bản mới

Liên kết website

Thống kê truy cập

Xây dựng nông thôn mới

xã Tân Bắc tổ chức lao động "Ngày thứ 7 vì Nông thôn mới" tháng 8 năm 2019

24/08/2019 00:00 97 lượt xem

Nhằm đẩy mạnh hơn nữa phong trào xây dựng nông thôn mới trên địa bàn xã trong năm 2019, ngày 24/8 xã Tân Bắc đã tổ chức lao động Ngày thứ bảy chung tay xây dựng nông thôn mới” tại thôn Lủ Thượng.

 Tham dự có các đồng chí trong khối Dân quân tự vệ huyện, cán bộ công chức các cơ quan phụ trách xã; Thường trực Đảng ủy, HĐND, UBND, UBMTTQ và cán bộ công chức, các Ban ngành đoàn thể xã, cán bộ không chuyên trách, các Hội đặc thù của xã, các thành viên Ban quản lý 2 thôn Lủ Thượng và Nặm O và nhân dân thôn Lủ Thượng.

Tại buổi lao động đã có gần 400 người tham gia. Trong không khí lao động sôi nổi, khẩn trương các lực lượng đã giúp bà con kè đá làm nền đường từ đầu đập Nặm Đú đi xuống nhà ông Hoàng Văn Toàn bản 1 thôn Lủ Thượng, với chiều dài hơn 800m.

Đây là việc làm thường niên của xã Tân Bắc nhằm nâng cao nhận thức của cán bộ và nhân dân về ý nghĩa, tầm quan trọng của việc xây dựng nông thôn mới, tạo sự đồng thuận và sức mạnh tổng hợp của cả hệ thống chính trị các cấp và toàn xã hội trong xây dựng nông thôn mới; góp phần triển khai thực hiện có hiệu quả cuộc vận động “Toàn dân đoàn kết xây dựng nông thôn mới, đô thị văn minh” trên địa bàn./.


Tin khác